MeNu

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Gỡ tận gốc phần mềm bằng Advanced Uninstaller PRO 8 bản quyền miễn phí

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn thực hiện việc gỡ bỏ đối với những ứng dụng “cứng đầu” có trên hệ thống. Nhiều trong số chúng là những phần mềm bản quyền, trong đó có Advanced Uninstaller PRO của hang Innovative Solutions. Để tiết kiệm được 39$ chi phí bản quyền của phần mềm này ở phiên bản 10.0, các bạn có thể tham gia chương trình khuyến mại hiện tại với phiên bản 8.0 của Advanced Uninstaller PRO.

+ Cách đăng ký nhận key bản quyền

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.innovative-sol.com/register/ause.htm, sau đó nhập vào tên bạn ở ô Your name, và hai lần địa chỉ email ở ô Your e-mail address và Your e-mail address(type it again). Khi nhập xong, bạn nhấn nút Send my Free code



Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới:



Và trong khoảng thời gian 2 ngày, bạn sẽ nhận được email với tiêu đề Advanced Uninstaller Special Edition registration code kèm thông tin về license (key) của phần mềm Advanced Uninstaller PRO 8, bạn kiểm tra kỹ ở email của bạn, trong inbox hoặc spam(bulk). Xin lưu ý, các hộp thư hầu hết đều hoạt động tốt, ngoại trừ Yahoo! Mail. Do vậy, khi đăng ký bạn không nên dùng địa chỉ hòm thư có phần mở rộng là @yahoo.com, @yahoo.com.xx(xx là mã quốc gia như: .vn, .fr,…), @rocketmail.com hoặc @ymail.com để đăng ký nhận mã bản quyền từ Innovative Solutions.

Hiện chưa có thông tin về hạn kết của chương trình khuyến mại này, nếu có nhu cầu, bạn hãy nhanh tay đăng ký nhé.

+ Đôi nét về chương trình

Nếu cho phép so sánh, thì Advanced Uninstaller Pro không kém cỏi gì so với Your Uninstaller bởi nó cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc gỡ bỏ các ứng dụng cứng đầu với một giao diện trực quan, thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng. Bên cạnh đó, các hướng dẫn được thực hiện theo từng bước giúp người “không chuyên” có thể tự mình sử dụng phần mềm.


• Unnistall Programs: Giúp bạn tìm kiếm và có thể gỡ bỏ cùng lúc một hoặc nhiều ứng dụng khác nhau. Cách làm việc này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với cách gỡ bỏ hiện tại của Windows.



• Monitored Installations: Để đảm bảo an toàn hơn cho hệ thống và giúp bạn quản lý các chương trình hiệu quả hơn, Advanced Uninstaller cung cấp cho bạn tính năng Monitored Installations để giám sát các phần mềm được cài đặt.

• Windows Services: Tinh chỉnh các thiết lập mặc định của hệ thống.

• StartUp Manager: Giúp bạn quản lý tất cả những tiến trình khởi động cùng windows.

• Duplicate Files: Tuyệt vời hơn nhờ vào tính năng này giúp bạn có thể tìm ra tất cả các file trùng lặp nằm trong đĩa cứng để tiện quản lý và tiết kiệm dung lượng ổ đĩa khi cần thiết.

• Font Manager: Có rất nhiều font chữ tồn tại trên hệ thống khi bạn đã cài đặt hoàn chỉnh. Do vậy, để quản lý font chữ tốt hơn, bạn có thể dùng tính năng này để xem, xóa hoặc làm ẩn đi các font chữ không cần dùng.

• Control Panel Manager: liệt kê tất cả những gì tồn tại trong Control Panel của máy tính bạn, tuyệt vời hơn với hai nút Disable và Enable giúp bạn có thể làm tái hiện hoặc vô hiệu hóa một trong các đề mục có trong Control Panel.

• Windows Temporary Files: Đưa ra những gì tồn tại trong Temporary để giúp bạn quản lý tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn không gian lưu trữ của ổ đĩa.

• Quick Cleaner: nhằm tiết kiệm không gian đĩa cứng và tăng tốc khởi động máy tính, Quick Cleaner giúp tìm và xóa những tập tin, thư mục không dùng đến.

• Và còn một số tính năng khác liên quan đến trình duyệt, hoàn thiện registry và những thiết lập nâng cao khác trong Advanced Uninstaller PRO như: Mozilla Firefox Tools, Internet Explorer Tools, Registry Cleaner, Registry Optimizer, Registry Backup/Restore….đang chờ bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét