MeNu

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Dùng nLite tích hợp driver SATA cho windows

Chúng tôi đi qua rất nhiều vấn đề trong việc cài đặt hệ điều hành riêng của chúng tôi trong máy tính xách tay của chúng tôi, như "Setup không tìm thấy bất kỳ ổ đĩa cứng được cài đặt trong máy tính của bạn", vv Ở đây tôi đã đưa ra một giải pháp chắc chắn sẽ giải quyết những vấn đề này. Ở đây chúng ta tạo riêng của chúng tôi cài đặt Windows CD / DVD sẽ bao gồm tất cả các trình điều khiển, chúng tôi muốn giống như các trình điều khiển SATA. Chúng ta đã thấy một giải pháp cho vấn đề này mà sử dụng các cơ sở BIOS để kích hoạt cài đặt. Giải pháp là một đơn giản, nhưng nó không phải là lý tưởng cho một số máy tính xách tay.

Chúng ta phải sử dụng phần mềm được gọi là nLite để thực hiện các hoạt động tích hợp trình điều khiển. Để tải phần mềm click vào đây. Click vào đây để tải về Intel SATA AHCI Trình điều khiển cho Windows XP. Sau khi cài đặt thành công phần mềm (nLite) thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Sao chép đĩa cài đặt Windows của bạn vào một số thư mục trong ổ cứng của bạn. Ở đây tôi đặt tên thư mục của tôi là WinXP.

Bước 2: Mở nLite. Nhấn Next.

Nlite1.png 

Bước 3: Click vào Duyệt. Chọn thư mục mà bạn đã sao chép đĩa cài đặt Windows của bạn. Nhấp vào OK.
Nlite2.png 

nlite3.png 

Bước 4: Nó sẽ hiển thị các chi tiết của tiến trình cài đặt của bạn. Nhấn Next.nlite4.png 

Bước 5: Khi chúng tôi không có bất kỳ Presets bấm vào kế tiếp.
nlite5.png 

Bước 6: Ở đây nó sẽ hiển thị các hoạt động mà bạn muốn thực hiện. Chọn trình điều khiển Tích hợp phần và ISO khả năng khởi động trong phần Create. Nhấn Next.
nlite4.png 

Bước 7: Bây giờ hãy nhấp chèn và chọn tùy chọn lái xe nhiều.
nlite6.png 

nlite7.png 

Bước 8: Bạn có thể duyệt và chọn thư mục trình điều khiển bạn muốn tích hợp. Chọn tất cả và OK.
nlite8.png 

nlite9.png 


Bước 9: Nó sẽ hiển thị cho bạn các chi tiết của người lái xe. Chọn tất cả và nhấn OK. Sau đó cllick tiếp theo. Nó sẽ yêu cầu xác nhận. Nhấn Yes.
nlite10.png 

nlite11.png 

nlite24.png 


Bước 10: Sau khi hoàn tất quá trình hội nhập bấm vào kế tiếp.

nlite23.png 

nlite22.png 

Bước 11: Bây giờ bạn có thể ghi ra đĩa. Chọn trực tiếp burn.
nlite21.png 

Bước 12: Nhấn Burn. Xác nhận.
nlite16.png 

nlite17.png 

Bước 13: Chờ cho đến khi nó kết thúc. Nhấp vào Finish.
nlite18.png 

nlite19.png 

nlite20.png 


Bây giờ bạn đã hoàn tất thành công tích hợp trình điều khiển. Bạn có thể sử dụng đĩa CD cài đặt trong bất kỳ máy tính xách tay mà không được hỗ trợ SATA.

Bạn có thể sử dụng nLite cho bất kỳ mục đích nào như các thành phần tích hợp ...

Nguồn(truongtuduy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét