MeNu

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Hài Tết Chôn Nhời 2 hothotttttttttttt!

Hài Tết 2015: Chôn Nhời 2 [HD 720i]

Chôn Nhời 2 bộ phim hài tết 2015 Với cốt truyện phức tạp hơn Chôn nhời 1, không chỉ dừng lại ở việc bức xúc của anh người hầu nữa mà mỗi người đều có những bức xúc riêng của mình. Quan huyện (anh Bợm) bức xúc với Chi phủ, ông Chi phủ thì lại có bức xúc về vợ, hay cấp dưới là ông Lý trưởng cũng bức xúc về chuyện ăn chia … Tất cả những cá nhân này đều phải tìm cách “chôn nhời” của mình đi, đây chính là mâu thuẫn của chôn nhời 2.


Bắt đầu thực hiện cảnh quay từ giữa tháng 11 đến nay đạo diễn Phạm Đông Hồng đã bật mí thông tin về những hình ảnh về hậu trường của hài tết “Chôn nhời 2” hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một chương trình hài tết hay và đầy ý nghĩa.





Đạo diễn Phạm Đông Hồng chia sẻ lý do thực hiện tiếp Chôn nhời 2: “Thứ nhất đó là sự thành công vượt trên cả mong đợi của phim Chôn nhời 1 phát hành năm trước; thứ hai, câu chuyện trong phim còn nhiều “đất” để phát triển thêm các tình huống khôi hài, hấp dẫn, có khả năng thu hút công chúng. Nếu như ở Chôn nhời 1 chỉ có mình gã đầy tớ ngày ngày phải chứng kiến những cảnh bất công ngang trái nhưng vì thấp cổ bé họng nên đành phải xả sự phẫn uất của mình vào một cái chum rồi đậy nắp lại, thì ở Chôn nhời 2, chính những kẻ quan tham cũng gặp phải những nghịch cảnh bức xúc đến độ lần lượt phải tìm đến cách để chôn nhời cho hả dạ”.


Các nghệ sĩ Quang Thắng, Kim Oanh, NSƯT Phạm Bằng đều cho biết phim có thể phát triển năm này qua năm khác và có thể phát triển đến Chôn nhời 10 hay thậm chí là 100... Đạo diễn Phạm Đông Hồng cũng chia sẻ phim Chôn Nhời chỉ dừng lại khi mà khán giả quay lưng lại với phim.
link tải 

Hài Tết 2015: Chôn Nhời 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét