MeNu

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Windows 7 PE BootCD - Cứu hộ máy tính theo cách chuyên nghiệp

Bạn đã từng biết đến Mini XP, tuy nhiên có một số hạn chế. Có những máy không tương thích báo lỗi "HBCD not found" và không chạy được Hiren's. MiniXP thì tuy khởi động được nhưng môi trường hỗ trợ nghèo nàn (kể cả boot với CD), và không chạy được Win Tools. Windows 7 PE BootCD - Cứu hộ máy tính theo cách chuyên nghiệpWindows 7 PE BootCD ra đời giải quyết toàn bộ những vấn đề trên, chưa kể còn kèm theo rất nhiều tính năng mới rất tuyệt vời.

Bản WinPE 3.0 này cực kỳ gọn nhẹ, chỉ hơn 200MB, có hầu hết các công cụ hệ thống, tự nhận driver, truy cập Internet với Portable K-Meleon cực nhanh (tích hợp luôn cả FlashPlayer v10 để xem YouTuBe). Bản Windows 7 "xách tay" này đồng thời tích hợp cả 7-Zip miễn phí để giải nén, Internet Download Manager 6.0 beta3 trial để hỗ trợ tải file nhanh, bộ gõ Tiếng Việt UnikeyNT 4.0 RC2 và BootIce v0.78 để nạp, sửa MBR, ẩn/hiện ẩn phân vùng USB.

Ngoài ra, hơn hoàn toàn MiniXP, với Portable Win7 này các bạn có thể CÀI ĐẶT tạm thời chương trình, ứng dụng tải về từ Internet để sử dụng.



Để truy cập Internet, khi khởi động vào Portable Win7, các bạn click đúp lần lượt theo thứ tự: Driver Fix, xong rồi tới PE Network để Win PE tự cấu hình kết nối Internet.

Đặc biệt, bản Windows 7 PE BootCD - Cứu hộ máy tính theo cách chuyên nghiệpWindows 7 PE BootCD tích hợp luôn khả năng tạo ổ CD ảo với file ISO bất kỳ trong môi trường cứu hộ. Nghĩa là nếu các bạn muốn sử dụng phiên bản Hiren' boot bất kỳ với Win Tools giống như (thậm chí còn hơn) boot vào MiniXP trong Hiren's Boot CD, chỉ cần phải chuột file ISO và click Mount as ImDisk Virtual Disk là xong.Click tải về

Link1:click
Link2:click
Link3:click
Link4:click
Link5:click
Link6:click
Link7:click
Link8:click
Link9:click
Link10 :click
         
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét