MeNu

Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

NSJ(cắt ráp file)


Cắt ráp file là một trong những nhu cầu phổ biến khi bạn cần chia sẻ dữ liệu có kích thước lớn qua mạng. NSJ là một phần mềm hỗ trợ việc chia file thành nhiều mảnh nhỏ hay ghép chúng lại với nhau, với dung lương cực kỳ nhỏ gọn và không cần cài đặt.

Phần mềm chạy trực tiếp và không cần cài đặt, có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên dễ sử dụng.

- Tách tập tin:
Cho phép bạn chia file thành nhiều mức dung lượng khác nhau (file thường hay file nén đều dùng được). Để tách file thành nhiều phần, trước hết bạn chọn đường dẫn cho file cần cắt bằng cách nhấn nút ba chấm ở cuối dòng. Tại mục Kích thước tập tin thành phần , bạn gõ mức dung lượng cho file ( mức dung lượng này sẽ qui định số mạnh cắt ít hay nhiều cho các file sau này). Tại mục Đơn vị kích thước, bạn chọn một trong hai đơn vị phổ biến là MB hoặc GB (với các tập tin lớn).
Ngoài ra, bạn có thể đánh dầu vào ô Tách an toàn và Nén tập tin để giảm thiểu dung lượng của file tách, tùy theo kích thước file cần tách mà chương trình sẽ sử lí nhanh hay chậm. Cuối cùng, bạn nhấn nút Bắt đầu tách để chương trình tự động xử lí phần việc còn lại. File được tách sẽ có phần mở tộng ở dạng số như *000, *001 ...
Khi kết thúc, chương trình sẽ tự động hiển thị thông báo thông tin về kích thước, số file thành phần, dung lượng đã nén của file bị tách.

- Nối tập tin:
Tượng tự việc tách file, bạn chọn thẻ Nối tập tin, nhấn nút ba chấm ở cuối dòng để chọn đường dẫn đến filethành phần (có dạng *000), rồi nhấn nút Bắt đầu nối. NSJ sẽ giúp bạn gộp các file thành phần thành một file nguyên vẹn như cũ một cách nhanh chóng.
link:http://www.mediafire.com/?pxgbet0vlmx4hdo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét