MeNu

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Pipeline Integration with Maya 2011 and Realflow 5

Pipeline Integration with Maya 2011 and Realflow 5



Pipeline Integration with Maya 2011 and Realflow 5

Pipeline Integration with Maya 2011 and Realflow 5 | .flv | 941Mb



Trong loạt bài học chúng ta sẽ học cách Maya và RealFlow có thể được sử dụng cùng với các dự án của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ bắt đầu khóa học này bằng cách học làm thế nào để nhập khẩu lưới RealFlow vào Maya, và chúng tôi sẽ đi từng bước qua quá trình thêm đèn, vật liệu và thiết lập làm cho thích hợp để bắt chước xuất hiện của thực tế và vật liệu thủy tinh lỏng. Từ đó, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào quá trình hội nhập, học hỏi làm thế nào để đưa hình học từ Maya vào RealFlow, sử dụng động cơ thể RealFlow của mềm và cứng nhắc để tạo các đối tượng chuyển động, cũng như sự hiểu biết làm thế nào cảnh quy mô đóng một vai trò quan trọng trong hành vi của chúng tôi mô phỏng. Chúng tôi sẽ tìm hiểu làm thế nào để bộ nhớ cache và tái sử dụng dữ liệu mô phỏng và thảo luận RealFlow nhiều thủ thuật, thủ thuật và kỹ thuật mà bạn sẽ có thể sử dụng trong mô phỏng cả và các giai đoạn vẽ của dự án RealFlow của bạn.
1. Giới thiệu và tổng quan về dự án2. Xuất khẩu các mắt lưới từ RealFlow vào Maya3. Áp dụng nguyên liệu Maya RealFlow mắt lưới4. Điều chỉnh các thiết lập Raytrace trong Maya5. Thêm bóng màu với các vật liệu điện môi6. Thêm hình ăn da để vật liệu thủy tinh7. Điều chỉnh cuối cùng để trả chất lượng8. Nhập khẩu Maya hình học vào RealFlow9. Tạo các đối tượng cơ thể mềm mại và cứng nhắc trong RealFlow10. Điều chỉnh kết quả cơ thể mềm mại trong RealFlow11. Caching mềm mô phỏng cơ thể từ RealFlow12. Thêm splashes chi tiết cho dự án RealFlow của chúng tôi13. Thêm RealWave bề mặt đến cảnh của chúng tôi14. Tạo lưới xung quanh các hạt RealFlow15. Nhập khẩu RealFlow đối tượng vào Maya16. Thiết lập tài liệu cho các hình học chanh17. Thêm một môi trường phản xạ với cảnh Maya của chúng tôi18. Tăng tia phản xạ và khúc xạ trong Maya19. Thêm bóng mềm để cảnh Maya của chúng tôi20. Sửa lỗi phản xạ và khúc xạ21. Trộn RealFlow mắt lưới với nhau trong Maya22. Thêm chiếu sáng trung đến hiện trường23. Sửa chữa đồ tạo tác trong Maya Vật liệu kiến trúc24. Sử dụng RealFlow tan Shader trong Maya25. Tạo RealFlow tập tin dự án cho khóa học này


LINK TẢI VỀ:

http://www.mediafire.com/myfiles.php#10,1

NHỚ ĐÁNH DẤU KIỂM TRƯỚC KHI GIẢI NÉN NHÉ
http://www.pkp.in/images/a/Keep%20broken%20files.jpg
Nguồn trích dẫn (0)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét