MeNu

Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Tạo slideshow chuyên nghiệp

Bạn có  trong tay một album ảnh, nhưng đừng xem nó một cách đơn điệu nhàm chán như vậy. Tại sao không “chế tác” chúng thành một slideshow, thật chuyên nghiệp và hấp dẫn đúng không nào? Bạn không cần phải dùng bất kì phần mềm nào, chỉ cần truy cập vào http://www.photosnack.com/ để làm slideshow nhanh chóng và dễ dàng.
Đầu tiên, bấm My Account để đăng kí thành viên, có thể dễ dàng quản lí được các slideshow cũng như ảnh có trong các album.  Tại trang chủ, bấm Make a Slideshow.
photosnack
Bước 1: Chọn các kiểu slideshow đã được thiết kế sẵn. Bấm chọn một kiểu tùy thích, rồi site sẽ hiển thị một slideshow ví dụ để bạn xem về cách bố trí ảnh cũng như về thao tác chuyển ảnh. Nếu thấy ưng ý, bấm Choose để chọn kiểu slideshow này, nếu không bấm Close.
photosnack
Bước 2: Chuyển đến thao tác upload ảnh. Bấm Upload Photos, site chỉ hỗ trợ các định dạng file như jpf, jpeg, png, gif và giới hạn dung lượng của mỗi ảnh là 10MB. Sau khi upload xong, site hiển thị các ảnh với tên và dung lượng,. Bấm Remove nếu không muốn ảnh có trong slideshow. Bấm Edit Photos để đặt tên cho ảnh (tên ảnh trên máy tính không hiển thị trên slideshow), và viết lời miêu tả bức ảnh.
photosnack
Bước 3: Tại đây, bạn đã thấy ngay slideshow của mình. Tùy chỉnh như sau:
-         Album: Thay đổi màu nền (Background Color), Thêm anh (Add Image), Thêm logo (Personal Logo), vị trí đặt logo (Position)…
-         Navigation: Tùy chỉnh về chuyển động ảnh, nút điều khiển chuyển động trên slideshow, tốc độ chuyển ảnh,…
-         Change Size: Thay đổi kích thước ảnh theo các kích thước có sẵn trên site. Hoặc bấm Custom Size để nhập hai thông số kích thước của ảnh.
-         Change Template: Lúc này bạn có thể thay đổi kiểu slideshow tại đây.
Bước 4: Chia sẻ sllideshow. Bạn sẽ nhận được link của slideshow, và đoạn mã để chèn vào blog, hoặc chỉ cần bấm chọn các mạng xã hội là slideshow đã chèn vào ngay trên trang của bạn.
XHTTOnline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét